Cuộc đua giành Berbatov: Song mã trở thành tam mã


Những tưởng việc tranh giành tiền đạo Berbatov chỉ là cuộc đua song mã giữa hai đại gia Premier League - Arsenal và Manchester United - thì tới ngày hôm qua, nhật báo The Sun đã khẳng định Chelsea dưới sự hậu thuẫn của chủ tịch Roman Abramovich sẵn sàng đánh bại 2 CLB trên để có được chữ kí của chân sút người Bungari.


Cuộc đua giành Berbatov đang diễn ra sôi động hơn bao giờ hết, đặc biệt là sau khi người đại diện của chân sút người Bungari bày tỏ ý định muốn ra đi của thân chủ trước báo giới.

“Nếu CLB nào phù hợp với tài năng của Dimitar và lời đề nghị hợp lý thì rất có thể thân chủ của tôi sẽ ra đi trong tháng 1 tới đây. Ở thời điểm này, cậu ấy có thể sẽ được cho phép tìm một bến đỗ phù hợp hơn” - Emil Dantchev, đại diện của Berbatov nói.

Nhận được “tín hiệu” từ người đại diện của Berbatov, quyết tâm có được chân sút người Bungari của Quỷ đỏ càng tăng cao. Theo một tờ báo của thành phố Manchester thì phía nhà ĐKVĐ đã quyết định đặt lên bàn thương lượng với Spurs số tiền khoảng 45 triệu USD.

Tuy nhiên, không phải mọi chuyện đều thuận lợi cho ManU. Sự có mặt của Chelsea trong bản danh sách những đội muốn có tiền đạo người Bungari đã biến cuộc đua song mã giữa Arsenal và ManU thành tam mã. Tất nhiên, với thế mạnh về tiềm lực tài chính, Chelsea đang tính chi ra số tiền ước chừng 47 triệu USD cho thương vụ Berbatov. Nhưng, theo giới chuyên môn nhận định thì The Blues vẫn coi Anelka là ƯCV hàng đầu vì dù sao giá của tiền đạo người Pháp thấp hơn rất nhiều so với Berbatov.

Trước sự quan tâm quá gắt gao của các đại gia ở Premier League dành cho cầu thủ của mình, chủ tịch Tottenham – Daniel Levy đã khẳng định không sẵn sàng chào đón bất kì lời đề nghị nào.

“Spurs không phải CLB bán cầu thủ bởi tương lai mới là điều mà chúng tôi hướng tới. Khi đã có một bản hợp đồng dài hạn với các cầu thủ thì chúng tôi không chào đón bất kì lời đề nghị nào của bất cứ CLB nào”.

->Xem chi tiết...
Google