Trước trận Derby London, Arsenal – West Ham: Wenger lo ngại



Một dàn cầu thủ trẻ có chất lượng, cùng với phong độ khá ấn tượng trong những ngày cuối năm 2007 của West Ham đã khiến HLV Arsenal – Arsene Wenger cảm thấy lo lắng về một kết quả thuận lợi trong trận Derby tối nay.


Chứng kiến phong độ khá ấn tượng thời gian qua của đội khách, đặc biệt là sau cú lội ngược dòng ngoạn mục trước ManU vòng trước, HLV Arsene Wenger đã không giấu được sự lo ngại khi West Ham là đối thủ của Arsenal tối nay. Lo lắng của chiến lược gia người Pháp càng gia tăng khi đối đầu với Arsenal ngày hôm nay là một West Ham với đầy đủ các quân bài quan trọng.

“West Ham sẽ trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều vì họ mới đánh bại Manchester United. Cho tới thời điểm này, điều West Ham gây ngạc nhiên tới NHM là họ có được thành tích trên sân khách tốt hơn so với ở Upton Park”.

“Bây giờ họ có thể đánh bại bất kì đội bóng lớn nào. Nếu vẫn để thắng lợi 4-1 len lỏi vào suy nghĩ thì rất có thể chiến thắng ở trận đấu này không thuộc về chúng tôi”.

Ba trận gần đây, thầy trò Alan Curbishley đã giành được 7 điểm, điều mà không phải đội bóng nào cũng có thể làm được. Còn đối với Arsenal, họ cũng đã vừa vượt qua 2 tuần gian khó mà vẫn bảo toàn được ngôi đầu ở BXH.

“Tôi nghĩ quãng thời gian vừa rồi có tính chất quyết định. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng cũng không ai dám đảm bảo sẽ giành chiến thắng trước Chelsea. Tương tự như vậy là cuộc đối đầu với Spurs”.

“Đã có nhiều ý kiến cho rằng Arsenal sẽ khủng hoảng sau trận hoà 0-0 với Portsmouth nhưng không phải vậy. Chúng tôi đã có được 44 điểm sau khi giành chiến thắng trước Everton. Và đó là minh chứng rõ nhất cho chất lượng của các cầu thủ Arsenal. Tôi nghĩ Arsenal có thể giành được 89 hoặc 90 điểm, cùng với danh hiệu ở mùa giải năm nay”, chiến lược gia người Pháp phát biểu.

->Xem chi tiết...
Google